เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2561 LINE เปิดตัวบริการเติมเงินเพื่อโดยสารรถไฟฟ้า BTS โดยใช้แอป LINE คู่กับบัตร Rabbit แต่เนื่องจากมีรายงานว่าพบผู้โดยสารไม่สามารถใช้บัตร Rabbit ในการจ่ายเงินซื้อของ หรือโดยสาร BRT ได้ ตั้งแต่หลังจากยืนยันใช้แอปคู่กับบัตร Rabbit ที่ BTS 5 สถานีแล้วไม่สามารถแตะบัตรใช้งานได้ โดยแอป LINE ชี้แจงว่า “เนื่องจากพบปัญหาบางประการ จึงเป็นเหตุให้บูธปิดปรับปรุงชั่วคราว ทั้งนี้หลังจากแก้ไขปัญหาเสร็จแล้ว ทางเราจะเปิดให้บริการตามปกติใน 5 สถานี
วิเคราะห์ข่าว : การที่ แอป LINE เพิ่มบริการตัวใหม่ ทำให้เพิ่มความสะดวกสบายแก่พนักงานหลายๆ คน แต่ถึงแม้จะมีข้อผิดพลาด ก็ไปปรับปรุงแก้ไข พัฒนาให้ดีขึ้น นับว่าเป็นบริการที่ดี
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น